Cám ơn các bạn đã ghé tham quan và ủng hộ cho website http://cdqtkd5a.blogspot.com/ , chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.Website xem tốt nhất với trình duyệt Google Chrome và Mozilla Firefox. Admin: Văn Tùng
Home » » Những Website lồng khung vào ảnh trực tuyến

Những Website lồng khung vào ảnh trực tuyến

Bạn có rất nhiều cách để tạo nên những bức ảnh độc đáo theo nhiều kiểu khác nhau như chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, ghép vào ảnh vui nhộn,…Một cách khá phổ biến nhưng luôn đem lại hứng thú cho người xem ảnh đó là ảnh được lồng khung. Mỗi một khung là một kiểu hình ảnh lạ, màu sắc phong phú và trở nên trang trọng hơn.

Với nhiều mẫu khung đẹp mắt, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình kiểu phù hợp theo chủ đề. Truy cập vào trang chủ, bấm Browse để chọn hình. Website đưa ra mẫu khung theo kiểu hình: đứng, nằm ngang, cạnh đều, giúp bạn chọn khung phù hợp với ảnh hơn. Bạn cũng chọn khung ở phía bên trái, sau khi khung đã lồng vào ảnh, bạn điều chỉnh lại đến khi hoàn chỉnh bằng cách nút bấm bên góc phải.
Có các nút điều chỉnh như: đưa ảnh lên trên/ xuống dưới/ qua trái/ qua phải, phóng to, thu nhỏ hoặc dùng chuột kéo xê dịch bức ảnh khớp với khung. Bấm Save để lưu lại, và bấm vào các biểu tượng: Facebook, MySpace, Picasa,…và muốn lưu ảnh thành định dạng jpe (để tải xuống máy tính) thì chọn Other usage. Chọn New để đổi ảnh khác, và thực hiện như trên.


Viền khung hình hoa rất đơn giản nhưng cũng khá lạ mắt. Bấm Browse để chọn ảnh, sau đó bấm Continue. Định dạng cho phép: jpg, png, gif, dung lượng bé hơn 2MB. Ở thẻ Filter Settings, chọn các loại hoa, Frame Style chọn outbound (viền bên ngoài), inset (viền trong), chọn Mirror tiles khi muốn các hoa đối xứng với nhau. Bấm Update để thay đổi tùy chọn. Nếu muốn thêm chữ vào ảnh, bấm Add text chọn font, size, màu chữ.
Cuối cùng bấm Download this image để download ảnh về máy tính (Có thể chọn Download Half size để download ảnh có kích thước bằng nửa ảnh gốc). Ngoài ra, có nhiều kiểu khung khác nhưhttp://www.tuxpi.com/photo-effects/brushstroke-photo-frame  (viền bút lông nhỏ) , http://www.tuxpi.com/photo-effects/fade-photo-frame  (khung mờ) , http://www.tuxpi.com/photo-effects/film-strip  (kiểu film),http://www.tuxpi.com/photo-effects/mat-picture-frame  (nhiều khung chèn vào nhau), http://www.tuxpi.com/photo-effects/pixel-photo-frame  (phóng to điểm ảnh thành khung ảnh), http://www.tuxpi.com/photo-effects/photo-frame-self  (lấy ảnh kích thước nhỏ xếp thành khung), http://www.tuxpi.com/photo-effects/swirl-frame  (xoáy tròn).
Đây là bản thử nghiệm, với số lượng khung khá ít so với những website đã giới thiệu ở trên. Tuy nhiên, nó sẽ phù hợp với những bạn thích sự đơn giản, không quá cầu kì về màu sắc. Bấm Browse để lấy ảnh trên máy tính, chỉ trong vài giây, ảnh sẽ hiển thị trên website.
ạn chỉ cần chọn khung ưng ý ở danh sách phía bên trái và chờ kết quả. Đổi ảnh khác tại Select another photo, và lưu ảnh đã được lồng khung tại Save framed photo. Thực hiện các bước tiếp theo: nhập tên mới, bấmSave, chọn nơi lưu ảnh rồi bấm Save lần nữa.
Chọn ảnh từ máy tính, sau đó chọn các hình mẫu bên dưới, và nhập độ rộng của khung (Enter Border width). Tùy theo kích thước của ảnh, mà chọn độ rộng của khung. Bấm Show Result để nhận ảnh mới. 
Chúc các bạn làm được những tấm ảnh như y muốn.
Võ Văn Tùng
Hình ảnh nội tuyến 1
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» CĐQTKD5A cảm ơn bạn đã giành chút time để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang CDQTKD5A ngày một phát triển!

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Website CĐQTKD5A - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK