Cám ơn các bạn đã ghé tham quan và ủng hộ cho website http://cdqtkd5a.blogspot.com/ , chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.Website xem tốt nhất với trình duyệt Google Chrome và Mozilla Firefox. Admin: Văn Tùng
Home » » Giới thiệu Blogspot

Giới thiệu Blogspot

Hiện nay có rất nhiều bạn muốn sở hữu riêng cho mình một trang Blog đẹp và phong cách thời đại.
Hôm nay mình sẽ giới thiệu với các bạn một trang tạo Blog hoàn toàn miễn phí đó là Blogger (blogspot). Blogspot hiện nay rất phổ biến và ngày càng nhiều.
Để tạo được riêng cho mình một trang Blog thì các bạn cần phải làm như thế nào?. Mình sẽ hướng dẫn cách tùy biến Blogspot từ dễ đến khó cho các bạn mới bắt đầu đến những bạn đã thành thạo về Blogspot.
Lưu ý: Trong quá trình hướng dẫn và đăng bài viết, mình sẽ sử dụng tư liệu từ một số đàn anh (bài viết có ghi nguồn).

1. Blogspot là gì?
Blogspot (còn gọi là Blogger) giúp bạn tạo ra trang blog (website) hoàn chỉnh cho riêng mình chỉ trong nháy mắt. Tất cả được máy tính thực hiện tự động từ A đến Z, bạn không cần phải lập trình, thiết kế hay phải bỏ ra chút công sức nào. Hơn nữa, tất cả đều miễn phí bạn à.

Từ ngày có Blogspot, các website được sinh tự động ra đời ngày càng nhiều, và được gọi chung là Blog. Những người viết bài trên blog gọi là Blogger, công việc viết bài trên blog gọi là Blogging. Các khái niệm này ban đầu cơ bản là vậy.

Ngày nay, Blog ngày càng trở nên quan trọng vì tầm ảnh hưởng và tính đặc sắc của nó. Trong thế giới hiện đại này, nếu bạn còn chưa có blog cho riêng mình thì hình ảnh của bạn vẫn còn mang chút gì đó lạc hậu đấy nhé.

2. Blogspot mạnh, nhanh, an toàn và miễn phí vĩnh viễn
Chắc bạn đã từng nghe đến cái tên Google nhỉ? Vâng, Blogspot được Google mua lại và sở hữu. Chỉ nhiêu đó thôi đủ bạn hiểu được chất lượng của Blogspot cao như thế nào rồi.

Những điểm nổi bật của Blogspot là tốc độ tải web nhanh, an toàn và gần như không thể bị hack cũng như bị tấn công. Các blog do Blogspot sinh ra có những chức năng và vẻ đẹp mà những website hàng đầu đều ao uớc.

Ngoài ra, sử dụng Blogspot, bạn đã không phải bỏ công sức mà tất cả còn được miễn phí vĩnh viễn. Không những thế, Blogspot còn tạo cơ hội cho bạn kiếm được tiền và có thể là rất nhiều cơ hội đấy.

3. Và nhiều hơn thế nữa
Đến với Blogspot, bạn có quyền chọn tên miền riêng cho blog của mình. Tên miền do Blogspot cung cấp ngắn, đẹp và có định dạng "Tên của bạn.blogspot.com".

Đặt tên blog theo ý bạn
Không như nhiều dịch vụ khác chỉ cho bạn tạo ra 1 blog, Nhưng đối với Blogspot thì cho phép mỗi người tạo ra bao nhiêu blog tùy thích.

Đặc biệt nhất, bạn có thể nói chuyện, trao đổi với những người xem blog của mình thông qua chức năng nhận xét. Hơn nữa, bạn còn có thể kết nối với các bạn bè cũng dùng Blogspot giống mình.

Và còn nhiều tính năng khác nữa, mình không có thời gian để giới thiệu với các bạn, mình mong rằng sau khi các bạn đọc xong những lời mình giới thiệu với các bạn, các bạn sẽ có một trang đẹp và mang phong cách riêng mình.

 Văn Tùng
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» CĐQTKD5A cảm ơn bạn đã giành chút time để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang CDQTKD5A ngày một phát triển!

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Website CĐQTKD5A - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK