Cám ơn các bạn đã ghé tham quan và ủng hộ cho website http://cdqtkd5a.blogspot.com/ , chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.Website xem tốt nhất với trình duyệt Google Chrome và Mozilla Firefox. Admin: Văn Tùng
Home » » Bạn sẽ trả bao nhiêu cho thành công của bạn?

Bạn sẽ trả bao nhiêu cho thành công của bạn?

Có người nói rằng: “Kẻ nào kiếm được nhiều tiền ắt hẳn cũng cùng một giuộc với phường mánh mung”. Người nói năng và có những suy nghĩ như thế này thường phải chật vật với những khó khăn tài chính. Có lẽ anh ta đang cay đắng và đố kỵ với những người thành công và giàu có hơn mình.
kinh doanh theo mangNếu quả thực nguyên nhân là do vậy, thì quả thực người này đang tạo ra những trở ngại cho chính mình. Việc dung dưỡng những ý nghĩ tiêu cực về những thành công mà bạn bè đạt được, đồng thời kết tội cả sự giàu sang của họ sẽ khiến cho sự thành công và giàu có không đến với anh ta nữa. Nghĩ xem, liệu bạn có còn lui tới với người nào đó đã từng chỉ trích bạn chăng? Dĩ nhiên là không! Và sự giàu có cũng lựa chọn như vậy. Rõ ràng là người này đã xua đuổi chính cái điều mà anh ta cũng mong muốn có được.
Anh ta đang cầu nguyện nhưng theo hai xu hướng đối nghịch nhau. Một mặt anh ta nói: “Tôi ước sự giàu có ùa đến với tôi ngay lập tức”. Nhưng liền đó, anh ta nói: “Sự giàu có của thằng cha đó thật bẩn thỉu xấu xa!”. Nghich lý này hướng anh ta sa vào lối đi đến sự nghèo khổ và bất hạnh. Vì thế hãy luôn thực tâm vui mừng để chia sẻ với người khác sự giàu có mà họ đạt được.
Không thể lấy không một cái gì
Ở những cửa hàng lớn, ban quản lý luôn thuê một nhóm nhân viên canh gác và bảo vệ để tránh bị mất cắp do họ thường bắt được những người cố tình lấy trộm món đồ nào đó mà không chịu trả tiền. Và người ta nhận ra rằng trên thực tế, người nào thực hiện những hành động đó đều bị đắm chìm trong một nỗi ám ảnh tinh thần về sự thiếu thốn và hạn chế. Trong khi cố ăn cắp của người khác, họ đánh mất sự an bình, hài hòa, niềm tin, sự lương thiện, lòng chính trực, cái thiện, và lòng tự tôn của bản thân mình.
Hơn nữa, với những người này, các thông điệp mà họ gửi tới tiềm thức của mình còn lôi kéo đủ thứ thiệt hại về phía họ: mất tư cách, thanh danh, uy tín xã hội và mất sự thanh thản trong tâm hồn. Họ đã không hiểu tâm thức của họ làm việc ra sao. Họ đánh mất niềm tin vào nguồn lực vô tận ấy. Giá như họ khơi gợi lên sức mạnh tiềm thức bên trong mình và nỗ lực để có thể đến với con người chân chính của mình, họ sẽ tìm được việc làm và có thể sống dư dả. Rồi khi ấy, nhờ sự lương thiện, lòng chính trực, tính kiên trì, họ sẽ làm vẻ vang cho chính mình và cho xã hội nói chung.
Nguồn cung cấp tiền bạc thường xuyên của bạn
Con đường đến với sự tự do, sung túc và luôn có được khoản tiền cần thiết nằm ở việc nhận ra sức mạnh của tiềm thức và sức mạnh sáng tạo của tư tưởng hoặc hình tượng nội tâm của bạn. Hãy luôn mở rộng tâm thức để đón nhận một cuộc sống dư dả. Tâm trạng chấp nhận và mong đợi sự giàu có của bạn có cách tính toán và cơ chế biểu đạt riêng của nó. Khi bạn tạo nên một tâm thái hướng về sự sang trọng, thì tất cả những gì cần thiết cho cuộc sống phong lưu sẽ đến như dự định.
Hãy xác quyết những lời này mỗi ngày và ghi khắc nó trong tim bạn:
Tôi hòa hợp với kho tàng vô tận trong tiềm thức tôi. Tôi có quyền được giàu có, hạnh phúc và thành công. Tiền bạc chảy đến bên tôi như như một nguồn mạch liên tục, dạt dào và bất tận. Tôi thỏa sức thể hiện tài năng, và về mặt tài chính tôi cực kỳ hài lòng. Tất cả thật tuyệt vời!
Joseph Murphy – trích trong Sức mạnh tiềm thức
Nguồn: sưu tầm-CĐQTKD5A
Hình ảnh nội tuyến 1
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» CĐQTKD5A cảm ơn bạn đã giành chút time để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang CDQTKD5A ngày một phát triển!

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Website CĐQTKD5A - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK