Cám ơn các bạn đã ghé tham quan và ủng hộ cho website http://cdqtkd5a.blogspot.com/ , chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.Website xem tốt nhất với trình duyệt Google Chrome và Mozilla Firefox. Admin: Văn Tùng
Home » » Thời khắc đẹp đẽ nhất của cuộc đời

Thời khắc đẹp đẽ nhất của cuộc đời


Khi đứa con trai của tôi còn là một thiếu niên trẻ, nó và lũ bạn thường đón xe buýt xuống phố mua những chiếc trụ xe ván trượt. Mỗi đứa có 20 đôla. Khi đã vào phố, chúng mới phát hiện ra rằng cần có nhiều tiền hơn nữa để trả vé xe buýt và mua hàng. Chúng thiếu 3,75 đôla.
Thoi-Khac-Dep-De-Nhat-Cua-Cuoc-DoiCó một chi nhánh ngân hàng gần đó. Thế là cả bọn quyết định vào và vay tiền. Người thu ngân giải thích rằng điều đó không được, nhưng chúng có thể lấy tiền mặt từ thẻ tín dụng của bố mẹ. Và chúng gọi về nhà những không có câu trả lời. Chúng lại quay sang người thu ngân hỏi xem còn cách nào khác. Cô ta dẫn cả bọn đến bàn Phó chủ tịch. Khi ông hỏi vì sao ngân hàng lại phải cho chúng mượn tiền, chúng trả lời: “Vì chúng tôi là những hướng đạo sinh, là những học sinh tốt và rất đáng tin cậy”. Ông nói rằng nếu chúng không có đồ ký quỹ, chúng phải viết và ký tên vào giấy nợ. Cả bọn đã làm thế và ông lần lượt trao cho chúng số tiền chúng cần.
Sau đó, chúng tôi phát hiện ra người đàn ông tuyệt vời này đã cho lũ trẻ mượn số tiền riêng của ông. (Chồng tôi đã gọi cho ông ấy ngày hôm sau để hỏi về thời hạn cho ngôi nhà đang vay!). Trong cuộc trò chuyện, chúng tôi phát hiện ra rằng ông đã cho vay nhiều lần như thế, tính cả số tiền khá lớn cho vợ của một hải quân vay trong khi chờ tiền lương được chuyển đến. Ông nói ông đã được hoàn lại 100% số tiền trong tất cả các lần cho vay mượn ấy, và đó là một việc đáng làm trong nghề nghiệp của ông.
Con tôi và lũ bạn đã nhảy lên xe buýt trong một buổi sáng gần đây. Chúng đã hoàn lại số tiền đã vay và nhận lấy tờ giấy nợ đã được ngài Phó chủ tịch ký tên. Đó là thời khắc đẹp đẽ nhất của cuộc đời.
Những cơ hội lớn để giúp đỡ người khác rất ít khi đến, nhưng những cơ hội nhỏ thì ở quanh ta mỗi ngày – Sally Koch

Huongnghiep
Hình ảnh nội tuyến 1
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» CĐQTKD5A cảm ơn bạn đã giành chút time để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang CDQTKD5A ngày một phát triển!

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Website CĐQTKD5A - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK