Cám ơn các bạn đã ghé tham quan và ủng hộ cho website http://cdqtkd5a.blogspot.com/ , chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.Website xem tốt nhất với trình duyệt Google Chrome và Mozilla Firefox. Admin: Văn Tùng
Home » » Hãy bắt đầu lại nhé!

Hãy bắt đầu lại nhé!


Cách đây không lâu, tôi có dịp chứng kiến một cảnh tượng mà tôi gọi là “Dịch vụ phục vụ khách hàng chất lượng cao”. Câu chuyện diễn ra vào thứ bảy, một ngày mùa đông se lạnh ở Toronto.
Vào dịp cuối tuần, giống như những gia đình đã ly hôn khác, các con tôi đến thăm mẹ của chúng. Vợ tôi, Kate, và tôi nghỉ ngơi cùng nhau. Thứ bảy là dịp để chúng tôi thư giãn và tận hưởng sự yên tĩnh. Chúng tôi thức dậy muộn và mọi thứ trong ngày chợt trở nên dễ chịu hơn trong ba hay bốn giờ.
Sau khi đi dạo khắp các cửa hàng và phòng triển lãm, chúng tôi đến dùng bữa muộn tại một khách sạn bốn sao nổi tiếng vào khoảng 4 giờ chiều. Những nhân viên tiếp tân của nhà hàng tỏ ra rất thân thiện. Kate gọi một món xào thập cẩm, và khi món ăn được mang đến, rắc rối bắt đầu xảy ra.
Nằm lẫn trong đĩa thức ăn của Kate là một mảnh cao su từ chiếc găng tay. Tôi lập tức gọi cô bồi bàn. “Cái gì thế này?” Kate hỏi trong lúc kìm nén sự giận dữ.
“Tôi không rõ ạ”, cô bồi bàn trả lời và nhanh chóng mang đĩa thức ăn vào bếp.
Không đầy một phút sau, cô quay lại với viên quản lý. “Thưa quý bà, chúng tôi có lỗi và thực sự xin lỗi quý bà!” Mọi chuyện tốt đẹp hơn chúng tôi tưởng. “Xin cho phép để chúng tôi bắt đầu lại!”, viên quản lý lại nói. Rồi ông bảo cô bồi bàn: “Hãy dọn dẹp mọi thứ trên bàn!” Họ bắt đầu dọn đi mọi thứ - rượu, bộ dao, muỗng, nĩa, thức ăn, khăn trải bàn… “Hãy để chúng tôi xóa đi những ấn tượng không hay ban nãy”, viên quản lý nói.
Người ta trải lại bàn ăn, dọn thực đơn, bày ra rượu và thức ăn mới. Chúng tôi giờ mới bắt đầu bữa trưa thú vị của mình.
Viên quản lý xóa đi ấn tượng xấu để bày lại một ấn tượng sâu sắc và đẹp đẽ hơn nhiều. Ông không chối bỏ sự việc, nhưng biết thay thế bằng một thực tế phong phú hơn, tốt đẹp hơn. Thức ăn hôm ấy rất ngon, phục vụ ân cần, chu đáo. Mọi chuyện diễn ra như trong phim.
Và đó là một bữa ăn miễn phí.

Richard Porter
Hình ảnh nội tuyến 1
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» CĐQTKD5A cảm ơn bạn đã giành chút time để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang CDQTKD5A ngày một phát triển!

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Website CĐQTKD5A - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK