Cám ơn các bạn đã ghé tham quan và ủng hộ cho website http://cdqtkd5a.blogspot.com/ , chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.Website xem tốt nhất với trình duyệt Google Chrome và Mozilla Firefox. Admin: Văn Tùng
Home » » Người sinh ra 600 đứa trẻ

Người sinh ra 600 đứa trẻ

Một nhà khoa học người Anh có thể là cha đẻ của 600 đứa trẻ, sau khi tự mình sáng lập và điều hành một bệnh viện chuyên chữa hiếm muộn, một trong những người con của ông vừa tiết lộ.
Bertold Wiesner thành lập bệnh viện Barton ở London, và đã giúp cho hơn 1.500 phụ nữ có thai.
Nguoi-Sinh-Ra-600-Dua-Tre
Ông Bertold Wiesner tự mình thành lập bệnh viện hiếm muộn và hiến tinh trùng cho các khách hàng đến đây, ước tính ông là cha ruột của khoảng 600 đứa trẻ ra đời ở cơ sở này. Ảnh:hurriyet.com.
Tuy nhiên mới đây, Barry Stevens, một nhà quay phim ở Canada - ra đời từ tinh trùng trùng của Wiesner - cho rằng số trẻ con là "sản phẩm" của ông này có thể cao hơn nhiều, lên đến 1.000.
"Ông ấy là một trong những người sáng lập ra đơn vị sản khoa này, vì thế có thể ông ấy đã giấu vợ, và bà ấy cứ ngỡ tinh trùng hiến là của nhiều người đàn ông khác nhau", Barry Stevens nhận định.
Wiesner lãnh đạo bệnh viện Barton cùng vợ cho đến khi qua đời năm 1972. Các nghiên cứu cho thấy ông thường xuyên hiến tinh trùng, từ đầu thập kỷ 1940 đến giữa thập kỷ 1960, khoảng 20 lần mỗi năm.
Theo luật pháp Anh, tinh trùng của một người hiến không được phép dùng để tạo ra quá nhiều trẻ em, vì nguy cơ hôn nhân cận huyết về sau, có thể gây ra biến dị gene cho thế hệ sau.
Các xét nghiệm ADN thực hiện trên 18 người được thụ thai tại bệnh viện này từ năm 1943 và 1962 cho thấy, hai phần ba trong số đó có cha là Wiesner.
"Dựa trên các số liệu về các ca sinh ra, ước tính ông Wiesner là cha của khoảng 300 đến 600 trẻ", một luật sư cũng được thụ thai từ bệnh viện này, cho biết trên The Sun.
Theo chuyên gia sinh sản nam Allan Pacey từ Đại học Sheffield, một người đàn ông khỏe mạnh có thể hiến tinh trùng 50 lần mỗi năm. Vì thế, ước tính trên là hoàn toàn có thể.
Năm ngoái, một người Mỹ đã trở nên nổi tiếng vì được biết đến là cha sinh học của hơn 150 đứa trẻ.

Theo VNExpress
Hình ảnh nội tuyến 1
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» CĐQTKD5A cảm ơn bạn đã giành chút time để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang CDQTKD5A ngày một phát triển!

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Website CĐQTKD5A - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK