Cám ơn các bạn đã ghé tham quan và ủng hộ cho website http://cdqtkd5a.blogspot.com/ , chúc các bạn luôn nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.Website xem tốt nhất với trình duyệt Google Chrome và Mozilla Firefox. Admin: Văn Tùng
Home » » Xu hướng truyền thông 2012

Xu hướng truyền thông 2012

Một s xu hướng truyền thông, tiếp th s tr nên ni bt trong năm nay, gắn lin vi s bùng n internet và di động.

Mạng xã hi trên di động

Từ Ford, Dell, Starbucks ti Jet Blue và hàng lot các công ty khác tiên phong ng dng truyn thông xã hi (TTXH) vào kinh doanh, cân nhắc vic sáp nhp TTXH không phi cp khu vc mà là cp toàn cu.
Mạng xã hi là “xu hướng” không ch dành cho người tiêu dùng trc tuyến mà còn dành cho các doanh nghip vi hàng lot công c như Twitter, Google, Facebook, LinkedIn...

Một lot thay đổi ca Facebook, t ng dng trên điện thoi di động đến kết hp vi HTML 5, s to ra nhiu công c truyn thông và qung cáo đắc lc hơn.

Với 70% t chc, doanh nghip cm nhân viên s dng mng xã hi ti văn phòng như hiện nay và đồng thi, doanh số bán ra ca điện thoi thông minh smartphone tăng mạnh, mt vin cnh d nhn thy là mng xã hi s tr thành địa ch truy cp thường xuyên trên điện thoi di động.

Kết qu là chúng ta s ngày càng có thêm các phiên bn mng xã hi hoàn ho hơn dành cho thiết b cm tay. Vì thế, Havard Business d đoán năm 2012, mạng xã hi s tiếp tc ph biến theo xu hướng di động hóa.

Đa phương tiện

Các nhà tiếp th đang sự dng nhiu công c để tiếp nhn và x lý ti đa phản ng ca người tiêu dùng. T quảng cáo trc tuyến thông qua các phương tiện TTXH ng dng di động, ti các mã QR trên bng hoc màn hình TV... để tiếp cn người dùng mi lúc, mi nơi với kh năng tương tác mở rng.

Sử dng các công c tiếp th mi s giúp doanh nghip phân tích hành vi và ý kiến khách hàng tt hơn. Sau đó, doanh nghiệp có th s dng d liu mt cách hiu qu để tiến hành các chiến dch tiếp th đến khách hàng đúng nơi, đúng lúc.

Truyền ming xã hi

Sự phát trin ca công ngh truyn thông, đặc bit là internet đã làm thay đổi các hình thc truyn ming truyn thng. Các thut ng viral marketing (marketing lan truyn), buzz marketing (marketing tin đồn)... ngày càng tr nên ph biến.

Nghiên cứu “Lôi cuốn khách hàng, mt phương thức đo lường marketing mi” cho thy, 46% trong tng s nhng người ra quyết định B2B theo tư vấn ca bn bè hoc nhng người cùng mua hàng.

Cuối cùng, tt c các công ty B2B và B2C đều có th thúc đẩy truyn ming mt cách tích cực v thương hiệu ca h và tng bước xây dng lòng trung thành ca khách hàng.

Tiếp th “ba màn hình”

Năm 2012 và các năm tiếp theo s có nhiu thay đổi trong cách thc qung cáo bi con người không ch ngi nhiu trước màn hình TV, mà còn đồng thi b cun vào hai loi màn hình khác là máy tính bng và điện thoi thông minh.

Vì vậy, các nhà qung cáo đang tận dng ti đa cả ba màn hình này: qung cáo bng email, video và truyn thông xã hi trên màn hình máy tính bng; còn vi màn hình điện thoại di động s là các thông tin khuyến mi. ni dung video tuyến tính trên mt màn hình công cng ln, s tr nên ph biến hơn.

Những nhà qung cáo s xem xét để phát trin ni dung kép để người dùng tương tác sâu sắc hơn với sn phm và nhãn hiu. Những nhà bán lẻ chưa tối ưu hóa trang web dành riêng cho điện thoi di động cn phi bt đầu ngay. Thương mại di động đã tăng hơn gấp đôi trong năm nay, đạt đến 6,7 t USD, và d kiến s tăng gấp bn ln vào năm 2015.

ng dng “ba trong mt”

Do xu hướng tiêu dùng, giải trí thay đổi t ni dung theo yêu cu sang ni dung di động, nên các kênh truyn thông s chuyn mnh sang khai thác các ni dung trên nn tng trình duyt internet.

Không chỉ báo và tp chí chy theo xu hướng này mà ngay c TV cũng s không chậm chân hơn. Đặc bit, các thế h TV thông minh đang ngày càng phổ biến khiến xu hướng truyn hình, internet, báo chí ngày càng gn nhau hơn.

Theo Doanhnhansaigon
Share this article :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» CĐQTKD5A cảm ơn bạn đã giành chút time để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu.
» Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang CDQTKD5A ngày một phát triển!

More →
Chữ đậm Chữ nghiêng Chữ nghiêng 2 Chèn Link Chèn Link Mã hóa code Help ?Nhấn vào biểu tượng hoặc kiểu chữ hoặc chèn link sau đó nhấn nút Chọn rồi copy (Ctrl + C) để paste (Ctrl + V) vào khung viết bình luận. Mã hóa code nếu bạn muốn đưa code vào bình luận.

Chọn Xóa

 
Support : Creating Website | Johny Template | Maskolis | Johny Portal | Johny Magazine | Johny News | Johny Demosite
Copyright © [2010-2013]. Website CĐQTKD5A - Trường Đại Học Tây Đô.
Bản Quyền Thuộc Về CĐQTKD5A
Khi Đăng lại bài từ trang này vui lòng ghi rõ nguồn CĐQTKD5A.TK